புதன், 22 ஜூன், 2016

சின்ன சின்னதாக



அலைகளோடு சேர்த்து
கடலை
உன் பேனா புட்டிக்குள்
ஊற்றிவைத்தேன்
மூடியை திறக்கும்போதெல்லாம்
அலைகள்
எழுத்துகளை அழித்து
கரையை தேடிக்கொண்டிருக்கின்றன..

ஜூன் 10, 2016

00
இன்றுதான் மரிப்பதற்கு
சரியான வெள்ளி
வலியில்லாமல்
தற்கொலை செய்துக்கொள்ள
விருப்பமுள்ள யாரும்
என்னோடு வரலாம்
நாம் கடலுக்கடியில்
கல்லறை அமைக்க வேண்டும்...

ஜூன் 10, 2016

00

அவன் விஷம்
மரணம் நான்...

ஜூன் 13, 2016


00

என் சுயம் சுடுபடும்போதெல்லாம்
அவனை தேடி சென்று விடுகிறேன்
இன்று அவனையும் தொலைத்த
என் சுயம் வலிமையானது...

ஜூன் 16 2016

00

முதல் முறை தோற்கும்போதே
மரணித்துவிட வேண்டும்..
தொடர் தோல்விகள்
மரணத்தை தோற்கடிக்க
கற்றுகொடுத்துவிடுகிறது..

ஜூன் 19, 2016

00
என்னைக் கொல்வதற்கு
உனக்கு ஏன் அத்தனை சிரமம்
பெண்ணாய் பிறந்தபோதே
கொன்றிருக்கலாம் என யாரோ கூறியது
அப்போதிலிருந்தே இன்னும்
கேட்டுக்கொண்டே இருக்கிறது
நுரையிலான
அழகிய நீர் குமிழியாக
வருகிறேன்
நீ என்னை உடைக்ககூட வேண்டாம்
நான் உடைபடுவதை பார்த்து
சந்தோஷம் கொள்
ஆசிர்வதிக்கப்பட்டவள்தானே பெண்
மரணம் வென்று வாழ்வது
அவளுக்கு கிடைத்த வரம் தோழனே
நான் நீர்குமிழியாகிறேன்
உன் சூரிய பார்வை
என்னை உடைக்கமுடியாதது ஏன்?

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக